Vật liệu hấp thụ Carbon Dioxide (CO2) Filter Infinity

From: 95,000 

Add to CompareAdded

Description

☪Mức độ Carbon Dioxide (CO2) trong nhà hoặc văn phòng của bạn có thể góp phần vào mức độ pH thấp trong bể cá nước mặn của bạn. Một ngôi nhà có nhiều người và vật nuôi ảnh hưởng đến độ pH trong bể của bạn.

☪ Trên thực tế, đó thường là nguyên nhân gây ra độ pH thấp trong bể cá tại nhà. Một thí nghiệm bạn có thể thực hiện để tìm hiểu xem liệu đây có phải là thủ phạm khiến độ pH thấp của bạn hay không là mở cửa sổ và cửa ra vào trong nhà trong một ngày để lượng CO2 dư thừa thoát ra ngoài. Sau 24 giờ, hãy kiểm tra độ pH của bể cá của bạn. Nếu mức độ pH đã tăng lên, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng rằng lượng CO2 trong nhà của bạn đang ở mức cao và máy lọc CO2 sẽ giúp ích. Vì luôn mở cửa sổ và cửa ra vào không phải là lựa chọn của hầu hết mọi người, nên máy lọc khí CO2 là một cách dễ dàng và hợp lý để loại bỏ khí CO2 để nó không làm giảm độ pH của nước hồ cá của bạn.

☪ Tùy thuộc vào lượng CO2 xung quanh trong phòng, không có gì lạ khi các bể tăng từ 7,8 pH lên 8,3 pH trong vòng vài ngày nhưng kết quả có thể khác nhau.

☪Với mức độ pH ổn định, sự phát triển của san hô và sự hấp thụ chất dinh dưỡng sẽ tăng lên. Mức tiêu thụ canxi và magiê cũng có thể tăng lên khi bạn nâng cao độ pH, vì vậy hãy đảm bảo tiếp tục kiểm tra các thông số chính của nước trong suốt quá trình để đảm bảo rạn san hô của bạn phát triển. Các sử dụng: Chỉ cần kết nối đường ống từ cửa nạp không khí của skimmer của bạn với phía đầu ra của máy lọc CO2. Bạn có thể tháo bộ giảm thanh khỏi máy skimmer của mình

Additional information

Carbon Dioxide Filter

1000ml, 2000ml, 500ml, Vỏ + 1L Vật liệu